Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp Là Gì?

Tác giả: admin

Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp Là Gì?

Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp thực chất là:

kit-thu-co-my

+ Chất được tạo ra trong phòng thí nghiệm bất hợp pháp bằng các hóa chất không có trong tự nhiên. Nó được xịt tẩm ướp lên các loại thảo mộc hoặc thực vật khác phơi khô để tạo vẻ ngoài giống cần sa

+ Được quảng cáo là có tác dụng tương tự THC ( Thành phần giống trong Cần Sa tự nhiên nhưng nồng độ cao và mạnh hơn)→ Nhưng thực tế cannabinoids tổng hợp không có điểm tương đồng nào với Cần Sa. THC trong Cần Sa chỉ là chất chủ vận một phần của CB1 thụ thể não, trong khi cannabinoids tổng hợp là một chất chủ vận đầy đủ của các thụ thể này. Điều này có nghĩa là Cannabinoids tổng hợp tác động đến não mạnh hơn gấp nhiều lần và cực kỳ khó đoán. Tác dụng phụ nghiêm trọng hơn về cả thể chất và tinh thần. Độc tính của Cần sa tổng hợp giống với các loại thuốc kích thích như:  ma túy đá hoặc cocain

+ Được bán dưới dạng gói nhỏ dưới nhiều nhãn hiệu khác nhau – Spice, Kronic, Northern Lights, K2, Kaos. Sử dụng bằng cách đốt cháy và hít khói bay lên.

Hiện nay nó cũng được xuất hiện dưới dạng chất lỏng sử dụng đường hút cho các loại thuốc lá điện tử, dạng hương hoặc thậm chí là uống (pha trà).

 

 

Độ Nguy Hiểm Của Ma Tuý Cần Sa Tổng Hợp

Do sản xuất thủ công và bất hợp pháp nồng độ và hoá chất tạo nên Cannabinoids tổng hợp trong các gói riêng lẻ và giữa các lô khác nhau không được kiểm soát. Bạn không bao giờ có thể chắc chắn 100% về liều lượng và chất bạn sẽ dùng.

Sử dụng cần sa tổng hợp ban đầu có thể mang lại sự phê sướng và thư giãn. Nhưng sau đó, người sử dụng bắt đầu lo lắng, bồn chồn, lú lẫn hoặc cáu gắt. Nhịp tim của họ tăng và họ có thể thấy, cảm giác hoặc nghe thấy những thứ không có thật (ảo giác). Đôi khi họ có cảm giác lo sợ hoặc tức giận hay thậm chí có ý định tự tử. Một số trường hợp sử dụng cần sa tổng hợp và phải nhập viện cấp cứu vì bị đau tim, tổn thương thận cấp tính hoặc các cơn co giật.

→Nhiều loại cannabinoid tổng hợp có cấu trúc hóa học tương tự như serotonin, một chất hóa học tự nhiên được tìm thấy trong cơ thể. Có ý kiến ​​​​cho rằng có nguy cơ cannabinoids tổng hợp có thể kích thích quá mức hệ thống serotonin (được gọi là hội chứng serotonin), có thể dẫn đến sốt cao, mạch nhanh, đổ mồ hôi, kích động, lú lẫn, co giật, suy nội tạng, hôn mê và thậm chí tử vong.

Cannabinoids tổng hợp có nhiều khả năng gây ảo giác hơn cần sa tự nhiên. Việc sử dụng cannabinoids tổng hợp có thể gây ra các giai đoạn loạn thần, trong trường hợp nghiêm trọng có thể kéo dài hàng tuần. Sử dụng thường xuyên có thể khiến bệnh tâm thần tái phát hoặc tăng nguy cơ phát triển bệnh tâm thần, đặc biệt nếu bạn có tiền sử gia đình mắc bệnh tâm thần.

Cần sa tổng hợp cũng gây nghiện như những loại ma tuý khác. Người sử dụng có thể nghiện cần sa tổng hợp sau một khoảng thời gian sử dụng. Sử dụng cần sa tổng hợp làm tăng nhịp tim và tăng huyết áp. Tình trạng này có thể gây đau tim và có thể dẫn đến tử vong.

Vì sức khỏe bản thân, gia đình và xã hội, hãy nói KHÔNG với cần sa!

Đừng để cần sa đánh cắp ước mơ, hoài bão của bạn

 

Thẻ liên quan :

Bài viết hay

Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp Là Gì?

Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp Là Gì?

Ma Túy Cần Sa Tổng Hợp Là Gì? Ma Túy Cần...

Xếp Loại Nguy Cơ Lây Nhiễm Hiv Qua Đường Quan Hệ Tình Dục

Xếp Loại Nguy Cơ Lây Nhiễm Hiv Qua Đường Quan Hệ Tình Dục

HIV lây truyền như thế nào? Sự lây truyền HIV đòi...

HPV Và Cách Phòng Ngừa

HPV Và Cách Phòng Ngừa

HPV là gì? HPV là viết tắt của Human Papilloma Virus, một virut...

Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Nhiễm Trùng Họng Do Bạch Hầu

Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Nhiễm Trùng Họng Do Bạch Hầu

Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Nhiễm Trùng Do Bạch Hầu...

Bệnh Đau Mắt Đỏ, Nguyên Nhân & Phân Biệt

Bệnh Đau Mắt Đỏ, Nguyên Nhân & Phân Biệt

Bệnh Đau Mắt Đỏ, Nguyên Nhân & Phân Biệt 3 nguyên...

Zalo
Gọi điện SMS Chỉ Đường