Bộ Dụng Cụ Hỗ Trợ Tiểu Cho Nam Và Nữ

Tên sản phẩm: Urine Bag With Collector

Chất liệu: Silicon mềm mại

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM:

Bộ Dụng Cụ Hỗ Trợ Tiểu Urine Bag With Collector được thiết kế đầy đủ bao gồm dây đai cố định có thể mặc như quần, capot tiểu, dây nối và túi đựng nước tiểu. Một vòng tròn khép kín không rò rỉ, hỗ trợ việc đi tiểu cho cả nam và nữ khi gặp phải tình trạng tiểu không tự chủ, nằm liệt giường hoặc đi lại khó khăn cần người chăm sóc. Khác với việc mang tã  bộ trợ tiểu giúp người bệnh đi tiểu một cách thoải mái, khô thoáng sau đi tiểu, không thấm ngược, không bí bít. Chất liệu silicon mềm mại, an toàn và không gây kích ứng da. Tránh tình trạng hăm, lằn vùng kín như khi mang tã.

bo-tro-tieu-nu

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

  • Bộ sản phẩm chất lượng cao, không biến dạng, bền chắc, an toàn có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí cũng như giảm gánh nặng rác thải, bảo vệ môi trường.
  • Bộ trợ tiểu  được Thiết kế với các bộ phận có thể tháo rời hoàn toàn, dễ dàng rửa sạch và vệ sinh.
  • Chất liệu silicon mềm mại, thân thiện với làn da, thoải mái khi mang liên tục .
  • Túi đựng nước tiểu có 1 van xả phía dưới, bạn có thể xả túi để tái sử dụng khi lượng nước tiểu đầy.

Tiện ích đa năng: bộ trợ tiểu này không chỉ để sử dụng tại nhà. Đây cũng là một giải pháp hoàn hảo cho những người cần chăm sóc chứng tiểu không kiểm soát khi đi du lịch, đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu khác nhau.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Bước 1: Lồng bầu tiểu Silicon vào dây đai vải. Sau đó bấm gắn cố định các khớp ngăn tuột trên bầu khớp chắc chắn vào các vị trí các lỗ cố định có sẵn trên đai. (Việc này sẽ ngăn tình trạng lệch vị trí, tràn nước tiểu ra ngoài)

bo-tro-tieu

Bước 2: Nối 1 đầu ống dẫn nước tiểu vào bầu silicon, đầu còn lại nối vào đầu của túi đựng nước tiểu.

Bước 3: Kiểm tra lại toàn bộ thiết bị lần cuối, đảm bảo gắn kết chắc chắn và đúng vị trí.

Bước 4: Mặc đai như quần và bắt đầu sử dụng.

→Lưu ý:

– Túi đựng nước tiểu nên gắn cố định vào cạnh giường khi sử dụng cho bệnh nhân nằm tại chỗ. Thuận tiện cho người chăm theo dõi lượng nước tiểu và xả túi khi đầy. Van xả khoá ngang, bấm qua để xả và bấm lại phía đầu đối diện ngược lại để khoá

– Đối với người sử dụng  di chuyển liên tục khi đi khi du lịch hoặc công việc, có thể may thêm 1 túi phía trong quần hoặc váy để đựng, túi nước tiểu đảm bảo thẩm mỹ và cố định khi đeo.